RSS

Vĩnh biệt tình yêu muộn màng

Em ra đi mang theo tình yêu đó chỉ để lại cho anh sự trống trải, hụt hẫng, cô đơn. Hạnh phúc, tình yêu đã theo em mất rồi. Để có thể quên em, anh đã xóa hết những gì liên quan, những gì đã là của em nhưng dường như lại nhớ nhung nhiều hơn.

Điều thực sự anh không mong đợi đã đến, em nói lời chia tay và xa rời anh mãi mãi vào đúng thời điểm 4 năm hai đứa mình biết nhau và có nhau.
Khi đã mất nhau, anh thường nghĩ về những ngày tháng ở bên, những kỷ niệm và tất cả những điều đã cho nhau. Tất cả cứ hiện về như một cuốn phim hạnh phúc xen lẫn khổ đau. Xa em rồi anh mới thấy sao niềm hạnh phúc mong manh đến thế. Điều làm anh day dứt khôn nguôi đó là dường như em cho rằng thứ tình cảm anh dành cho em không phải tình yêu đích thực. Trong khi đó, anh rất trân trọng em như trân trọng chính tình cảm dành cho em.
Dẫu biết rằng chuyện chúng mình sẽ đến lúc kết thúc như thế nhưng mình chia tay nhau mà lòng anh không hề thanh thản. Nỗi buồn đau như cứ muốn kéo dài mãi mãi trong anh. Mình chia tay thật sao? Như anh từng nói, anh đến với em không hề toan tính, nghĩ suy, bất chấp nhiều điều. 4 năm yêu nhau anh cố làm theo ý em, chỉ vì sợ sẽ mất em mà anh không hề dám công khai tình cảm này cho gia đình em biết.

Rồi chuyện gì đến cũng đến, em nói lời chia tay, đến giờ anh mới thấy hình như chỉ tình yêu dành cho em vẫn chưa đủ, anh đã làm thiếu một điều gì đó nên em mới như thế. Vội vàng đến và vội vàng chia tay để đến nỗi ngày mình rời xa cũng không dành cho nhau trọn vẹn. Tất nhiên trong tình yêu chẳng thể nào tính chuyện được mất, nhưng để có em, anh đã mất mát nhiều điều, lớn nhất trong anh là tất cả tình yêu dành cho em.
Em ra đi mang theo tình yêu đó chỉ để lại cho anh sự trống trải, hụt hẫng, cô đơn. Hạnh phúc, tình yêu đã theo em mất rồi. Để có thể quên em, anh đã xóa hết những gì liên quan, những gì đã là của em nhưng dường như lại nhớ nhung nhiều hơn. Mỗi lần thấy điều gì đó gợi nhớ lại hình ảnh của em, trong lòng anh xốn xang, rộn rã rất nhiều và niềm khát khao có em lại trỗi dậy.
Anh biết phải làm sao để quên được em đây? Điều thực sự khó khăn trong anh đó là hàng ngày thấy em rất gần mà không thể được gần. Giá như em biết được anh thực sự nhớ em đến mức nào, anh đau đớn khi không thể tiếp tục có em bên đời.
Rồi đây, trên đường đời hai đứa hai nơi, nếu có lúc nào đó buồn, vui và nghĩ đến anh, mong em hãy nhớ luôn có anh, người từng yêu em da diết, nhớ em đến quặn đau, tái tê. Ở nơi này có anh, người luôn cầu chúc cho em sẽ đón nhận được mọi điều tốt đẹp, hạnh phúc, vui vẻ nhất.
Nếu thực sự xa anh rồi em thấy bình yên, hạnh phúc hơn thì anh sẽ hoàn toàn thanh thản để chấp nhận sự bất an, nỗi đau khổ. Lời cuối cùng, cảm ơn em vì tất cả và rất xin lỗi vì những điều chưa làm được trọn vẹn cho riêng em. Vĩnh biệt tình yêu muộn màng của anh.
ST

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét