RSS

100 bức thư tình 'đập tan' khoảng cách 30 năm

100 lá thư tình với những lời yêu thương chân thành, mãnh liệt là cầu nối giúp một cặp đôi ở Anh quay lại với nhau sau 30 năm xa cách.
Đó là câu chuyện của cặp đôi Loraine Atkins (47 tuổi) và Terry McGurk (46 tuổi) hiện đang sống tại thị trấn Watford, quận Hertfordshire. Hai người từng là bạn học chung trường từ thời niên thiếu tại trường Queens ở Bushey. Khi Loraine 16 tuổi, cô nhận được lá thư tình đầu tiên từ Terry (lúc đó mới 15 tuổi), đó là vào năm 1982. Hai người bắt đầu hẹn hò và mỗi ngày, Terry đều gửi đến Loraine những lá thư nồng nàn tình cảm.
Hội ngộ tình đầu sau 30 năm xa cách nhờ 100 bức thư tình
Loraine và Terry gặp lại nhau sau 30 năm chia tay
Chàng trai trẻ lúc đó coi Loraine như là tình yêu bất diệt của mình. Trong một lá thư, Terry dành cho Loraine những lời có cánh như tuyệt đẹp, đáng yêu, gợi cảm, ngọt ngào và "Anh không thể chịu đựng thêm một ngày nữa nếu không nhìn thấy em", “Anh luôn mơ về em”, “Anh yêu em vô cùng và anh sẽ đảm bảo chúng ta không bao giờ chia xa”… Những lời yêu thương cháy bỏng trong mỗi lá thư khiến tình yêu của cặp đôi thêm phần lãng man. Nhưng chuyện tình tuổi học trò ấy tan vỡ khi Loraine tốt nghiệp trước và đi làm ở một cửa hàng. Hai người mất liên lạc với nhau.
Hội ngộ tình đầu sau 30 năm xa cách nhờ 100 bức thư tình
Hai người từng có mối tình học trò lãng mạn
Năm 2003, Loraine kết hôn với một người đàn ông khác. Loraine vẫn giữ những bức thư tình như một vật kỷ niệm của tình yêu đầu tiên, cô giấu chúng dưới gầm giường của mình trong hơn ba thập kỷ qua.
Bức thư đầu tiên mà Terry gửi đến cho tôi đã được đặt trong tủ đựng đồ của tôi. Tôi không muốn ném chúng đi nên tôi cất giữ tất cả các lá thư vào một chiếc hộp và để dưới giường. Terry là tình yêu đầu tiên của tôi và những lá thư đó như là một phần cuộc đời tôi” – Loraine nói.
Hội ngộ tình đầu sau 30 năm xa cách nhờ 100 bức thư tình
Hội ngộ tình đầu sau 30 năm xa cách nhờ 100 bức thư tình
Terry gần như viết thư mỗi ngày cho Loraine trong quãng thời gian yêu nha
Tuy nhiên, đến năm 2008 cuộc hôn nhân của họ gặp trục trặc, hai người quyết định ly hôn. Trong nỗi buồn hôn nhân tan vỡ, cô quay lại lục tìm ký ức như để an ủi mình qua những bức thư của Terry.  
“Tôi đã khóc khi đọc lại những lá thư chân thành mà anh ấy gửi cho tôi. Tôi nghĩ về quãng thời gian đã trôi qua và tôi lại muốn được với Terry như ngày nào”.
Hội ngộ tình đầu sau 30 năm xa cách nhờ 100 bức thư tình
Hội ngộ tình đầu sau 30 năm xa cách nhờ 100 bức thư tình
Cặp đôi chụp chung với con gái của Terry
Và thông qua Facebook, cô đã tìm được Terry, sống cách cô chỉ 12 dặm. Lúc này, Terry cũng đang độc thân sau cuộc hôn nhân 11 năm tan vỡ.
"Khi Loraine đầu tiên liên lạc với tôi trên Facebook, tôi vô cùng phấn khích, nhưng tôi hoảng sợ. Dù sao chúng tôi cũng đã chia tay. Tôi đã xóa tài khoản Facebook và cố gắng không nghĩ về cô ấy, nhưng sau sáu tháng, tôi đã liên lạc trở lại. Hình ảnh cô ấy luôn hiện lên trong tâm trí của tôi” – Terry cho hay.
Hội ngộ tình đầu sau 30 năm xa cách nhờ 100 bức thư tình
Trao nhau nụ hôn hạnh phúc
Không giấu nổi niềm hạnh phúc, Loraine nói thêm: “Tôi đã có rất nhiều câu hỏi. Thật tuyệt vời khi nói chuyện với anh ấy, nhưng kể cả trong mơ tôi cũng không thể tưởng tượng được rằng chúng tôi sẽ quay lại với nhau. Chỉ cần nhìn thấy nụ cười của anh ấy, tất cả những gì trước đây trong tôi sống lại và trái tim tôi như tan chảy ra”.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét