RSS

Thư tình: Nhớ em nhiều lắm

Lại một cảm giác bồi hồi mỗi khi anh được đi đâu đó qua nhà em, trộm nhìn ánh mắt em rồi lại qua đi. Lòng anh bồn chồn, mong được gặp em biết bao nhiêu. Anh nhớ em nhiều lắm!
Nhớ đúng thời gian này 4 năm trước, chỉ anh và em, không quen không biết, không hẹn không chờ, cũng chẳng ai giới thiệu, Thần Hạnh Phúc đã trao cho anh sự can đảm để làm quen với em. Anh chắn em ngang đường. Nói chuyện, nói chuyện và thế là hai ta đã quen nhau rồi. Anh hạnh phúc lắm, vì ngày nào đi học cũng là ngày hạnh phúc nhất của anh. Được gặp em, được trông thấy nụ cười của một người con gái xinh đẹp nhất thế giới này... Bạn bè em hỏi anh "Sao cứ gặp nhau là chỉ cười thôi vậy!?" Anh không biết trả lời thế nào, chỉ biết rằng nụ cười ấy như những gì đẹp tuyệt nhất thế giới này, cho anh mãi nhớ. Lúc nào anh cũng muốn trông thấy em, thả hồn say đắm trong ánh mắt em, nụ cười của em.
Anh bạn của anh đã từng bảo với anh rằng, những chuyện xảy ra với anh cứ như thể anh là trung tâm của vũ trụ vậy. Ừ, anh thấy cũng đúng. Ngày đó, biết bao nhiêu niềm vui, hạnh phúc, thành công, danh vọng đã đến với anh, anh được gặp những con người giản dị nhưng thành đạt, được làm các công việc để người ta nhớ đến anh... Và hơn cả hạnh phúc đã cho anh biết người con gái anh được yêu thương suốt cuộc đời này là em. Dù cho đó là một tình yêu mà chỉ mình anh biết... Nhớ, nhớ những tháng ngày, mà anh nghĩ mình đã có lúc như là yêu.
Thư tình: Nhớ em nhiều lắm - 1
Khi em đọc được những dòng này, hãy cho anh một cơ hội em nhé! (Ảnh minh họa)
Đến bây giờ, trung tâm vũ trụ ấy sao vẫn là anh, chỉ có điều, xung quanh anh là những rắc rối, lo toan, buồn phiền. Anh đã thi đại học đến 2 lần, nhưng cả 2 lần đó anh đều thất bại. Anh không vô tư được, cái suy nghĩ 1 năm, 2 năm, 3 năm nữa, em có còn biết đến anh không, cứ đeo đẳng mãi bên anh. Không sợ sao được vì giờ anh chỉ là một người tầm thường, bạn bè cấp 3 của anh đã có đứa không còn chơi với anh nữa, chỉ vì bậc học của anh thấp hơn nó...
Thời gian có trôi đi nhưng không làm sao phai mờ những ký ức thật ngọt ngào bởi ánh mắt, bởi nụ cười của em trong lòng anh. Đã 4 năm trôi qua rồi nhưng cảm giác ấy vẫn còn nguyên vẹn trong anh.
Anh chưa đủ can đảm để nói cho em biết tình yêu chân thành này. Anh sợ, sợ sẽ làm mất điểm trong mắt em, xuất hiện trước mắt em sẽ làm em thấy thất vọng.
Nhưng em à, tình yêu trong anh lúc nào cũng nồng nàn yêu em lắm, nụ cười đó, ánh mắt đó anh vẫn chờ, vẫn đợi, dù cho có thế nào. Anh coi tất cả là những thử thách, mà anh chưa bao giờ chùn bước khi phải đối diện với khó khăn, thử thách một chút nào. Thế nên, khi em đọc được những dòng này, hãy cho anh một cơ hội em nhé!
Nhớ và yêu em nhiều!

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét