RSS

Gửi em, người lạ đã từng quen

Cherry Vitamin!
Hôm nay là 17/9 – tròn 1 năm ngày em lên xe hoa, và còn 10 ngày nữa là đến sinh nhật em. Năm nay là năm thứ 2 anh không có mặt tại buổi lễ mừng sinh nhật em, và sau này cũng vậy, trong ngày kỉ niệm em chào đời sẽ mãi mãi không có anh xuất hiện để chúc mừng. Không phải là anh không muốn đến, mà anh nghĩ em đã có cuộc sống riêng, anh không nên làm ảnh hưởng đến nó.
Đã nhiều lần anh tự hỏi trong hơn 1 năm qua em sống thế nào? Có hạnh phúc không? Gia đình chồng em có đối xử tốt với em không? Tuy nhiên, sau khi lấy chồng, em cắt đứt liên lạc với tất cả mọi người nên không ai biết tin tức gì về em.
%thu tinh %thong diep tinh yeu
Vậy là dự định tổ chức đám cưới ngay sau khi 2 đứa học xong sẽ mãi mãi ko trở thành hiện thực được, em lấy chồng sau đó vài tháng nhưng chú rể trong đám cưới không phải là anh. Trước ngày cưới em có gọi điện cho anh, em khóc, em trách anh, em bảo anh sẽ phải hối hận suốt đời…..đó là lần cuối cùng anh được nghe thấy giọng nói của em. Valentine năm ngoái, 2 đứa đã lên kế hoạch cho đám cưới, và anh làm thêm để chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân sau này, do vậy anh ít thời gian quan tâm đến em, vì điều đó mà em hận anh sao? Để rồi em quyết định chia tay và lấy chồng đột ngột như vậy? bạn bè, thầy cô đều bất ngờ về điều này, ai cũng nghĩ là 2 đứa mình đang đùa họ. Ngày em lấy chồng, em không mời ai cả, chỉ có bạn bè hồi cấp 3 của em, phải chăng vì em đang trốn tránh, hay em sợ đối diện với mọi người? Ngày em cưới, anh đang ở HP để cân bằng tâm lý. Anh sợ nếu ở nhà sẽ làm điều gì dại dột.
Vậy là đã 5 năm rồi đấy em nhỉ, 4 năm yêu và 1 năm chia tay. Mọi thứ anh ngỡ  như là đang trải qua 1 giấc mơ. Mà giấc mơ  thì không có thật bao giờ. Người ta nuối tiếc khi tỉnh dậy và muốn ngủ tiếp để tiếp tục giấc mơ, nhưng tất cả đều thất vọng. Đã đến lúc tỉnh dậy và tiếp tục cuộc sống hiện tại.
Những kỉ vật em tặng anh đã cất vào tủ và khóa lại, những kí ức về em, anh đã chôn sâu trong trái tim mình. Anh sẽ tập quên dần và anh sẽ cố gắng không nhớ đến em nữa. anh sẽ đi tìm hạnh phúc cho riêng anh (nhưng không biết liệu có tìm thấy không).
Giờ đây, cả anh và em đã có cuộc sống riêng của mình. Không biết sau này trên đường đời liệu chúng ta còn cơ hội đối diện nhau hay không? Không rõ lúc đó chúng ta sẽ như thế nào em nhỉ? Anh chỉ biết chúc em luôn mạnh khỏe, chăm sóc con thật tốt và dạy nó những bài học của cuộc sống để sau này nó không vướng vào cuộc tình ngang trái như chúng mình, em nhé!

Tạm biệt em, người lạ đã từng quen!

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét