RSS

Thư tình: Em nơi xa có biết

Nhi em, khi anh gặp em lần đầu cũng được gần một năm rồi và lần được thấy em gần đây nhất cũng đã khoảng 3 tháng nhưng anh yêu em lúc nào thì anh chẳng biết nữa. Không lúc nào mà anh không nhớ em cả, có khác chăng là tình yêu và nỗi nhớ ấy có khi nồng nàn, cháy bỏng nhưng cũng có những khi rất nồng nàn và cháy bỏng mà thôi!   
Duyên số đã đưa em đến với anh dù trong phút chốc, đưa em ngang qua đời anh và cũng chính nó đã mang em xa anh có thể là mãi mãi trong cuộc đời này. Thứ duy nhất mà nó để lại trong anh giờ đây là những kỷ niệm, là những suy tư,  là nỗi nhớ xa xôi về một bóng hình gần gũi, thân thương. Ngay giây phút này, anh lại cảm thấy nhớ em hơn bao giờ hết nhưng rồi anh cũng cảm thấy cô đơn, trống vắng đến hụt hẫng khi nhận ra rằng tình em nơi đấy vẫn chưa hợp cùng tình anh nơi đây.
Thư tình: Em nơi xa có biết - 1
 Tình em nơi đấy vẫn chưa hợp cùng tình anh nơi đây (Ảnh minh họa)
Nhi à, em đã cho anh biết em là người sống nội tâm, đã cho anh biết em đã từng là cô gái có cá tính mạnh, có hình xăm, thích nghe nhạc rock, sơn móng tay đen, con trai đụng vào là chửi thẳng, rồi lại còn chửi thề... thật nhiều điều nữa khiến anh thật sự bất ngờ và không thể nào hình dung ra được hết. Nhìn bên ngoài, trong mắt anh và tất cả mọi người em là một cô giáo nhỏ dịu dàng, đáng yêu làm sao! Nhưng em biết không, trong lòng anh và với cảm nhận riêng anh, lúc nào cũng vậy, em vẫn là một cô gái nhỏ bé, yếu mềm, mỏng manh lắm mà đường đời này thì cũng lắm chông gai, trắc trở thay nên đời anh sẽ vẫn còn những ngày dài âu lo, dằn vặt khi không cùng em bước tiếp trên những chặng đường của cuộc sống này đấy Nhi à!         
Nay còn lại những kỷ niệm xa nhớ
Một thoáng mộng mơ
Một thuở mong chờ
Một lần dang dở!

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét