RSS

Đặt lịch cho 365 ngày yêu


Tháng 1- 2: Làm mới mình và người ấy
Là tháng đầu tiên của năm mới, bạn cũng nên có kế hoạch thay đổi mình và người ấy. Hãy viện cớ năm mới để refresh lại tình yêu của mình từ những điều nhỏ nhất. Chẳng hạn như nửa kia ngoại hình hơi “lá liễu”, tại sao bạn không động viên anh í đăng ký một khóa tập gym nhỉ. Hình thể khỏe mạnh, cân đối không chỉ giúp chàng “men-lì” hơn mà còn thuận lợi trong xin việc, giao tiếp. Một khóa học làm bánh hay kiểu đầu mới toanh cho bạn cũng sẽ làm anh í cảm thấy bất ngờ, thú vị hơn cho mà xem.
Tháng 3: Đôi ta cùng giải ngân lì xì
Sau cái Tết tưng bừng rộn rã là thời điểm thích hợp để giải ngân những phong bao lì xì. Nếu kha khá, bạn và chàng có thể tổ chức một chuyến du lịch mà trước đây cả hai chưa có dịp. Nếu hơi “í ẹ”, thì một bữa tiệc chủ đề dành cho những đôi lứa đang yêu cũng là gợi ý không tồi. Tuy nhiên, thay vì tiêu hết bạn nên giữ lại cho mình một khoản đủ phòng những khi cả hai cần đến.
Đặt lịch cho 365 ngày yêu
Đi chơi để làm mới tình yêu đầu năm
Tháng 4-5: Để điểm số nói hộ tình yêu chúng mình
Là giai đoạn các đôi uyên ương vắt chân lên cổ bởi lịch kiểm tra cuối kỳ, lịch học, thi kín đặc. Vì thế, bạn và chàng nên xác định là tình yêu trong tháng này cần được nghỉ dưỡng để dành nhiều thời gian hơn cho thi cử, bài vở. Thay vì ngày nào cũng kè kè bên nhau, cả hai chỉ nên gặp mặt vào cuối tuần hoặc gửi những tin nhắn động viên. Đây cũng là cơ hội tốt để bạn và chàng ghi điểm, tạo lòng tin nơi phụ huynh thông qua những điểm số cao vút.
Tháng 6-7-8: Thắp lửa tình yêu mùa hè
Nếu đã có người ấy, thì nhiệm vụ của bạn là hâm nóng tình yêu bằng một loạt kế hoạch vui chơi thả phanh trong tháng 6 và 7. Nếu là một anh chàng/ cô nàng single, bạn cũng rất nên tận dụng những khoảng trống của mùa hè để tìm kiếm nửa kia cho mình. Điểm “hạ cánh” an toàn là các câu lạc bộ vui chơi, lớp học kỹ năng hay những hoạt động ngoại khóa thú vị, hay ho khác.
Tháng 8, đừng quên dành thời gian để khởi động tinh thần cho năm học tiếp theo.
Đặt lịch cho 365 ngày yêu
Nhưng chúng mình cũng đừng quên việc học nhé!
Tháng 9-10: Đừng để cô nàng mới quen cuỗm mất chàng
Năm học mới, trường mới, những mối quan hệ mới… chàng của bạn  có thể rơi vào tầm ngắm của một cô nàng vừa quen, lớp bên cạnh. Vì thế, nếu không chịu khó để ý những “nhân tố” nguy hiểm khác, bạn dễ bị mất chàng như chơi đấy. “Công khai hóa” mối quan hệ tình cảm của bạn và chàng  với mọi người cũng là điều bạn rất nên làm, nhằm “đánh động” bất kỳ ai đang có ý định giành giật.
Tháng 11-12: Sưởi ấm tình yêu bằng những món quà đông
Là tháng rộn ràng, sôi nổi với những ngày lễ cuối năm và không khí lạnh cóng của những cơn gió đông. Tình yêu lúc này rất cần được bạn sưởi ấm bằng những chuyến la cà quán cóc vỉa hè, thưởng thức ốc nóng, nem chua rán. Dày công hơn một tí là những chiếc khăn len do bạn tự đan, sẽ giúp cả hai xua đi phần nào giá rét của ngày đại hàn. Đây cũng là thời điểm chàng và bạn cùng nhau ngồi lại, dự trù những kế hoạch cho một năm mới sắp cận kề.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét