RSS

Yêu khác thương

Khi trong tim tôi đã có một nửa đích thực, một nửa mà bấy lâu còn khiếm khuyết giờ chúng tôi đã gặp, bù đắp cho nhau những thiếu hụt ấy và lúc này đang hạnh phúc, tôi bỗng nhớ đến bạn.

Tôi sẽ không xin lỗi về việc phải rời xa bạn đi đến một miền đất khác, bởi tôi không thể cùng bạn đắp xây một mái nhà, nơi hai người không cùng chung chí hướng dựng nên. Tôi không muốn tình cảm của mình bị nhạt nhòa phân định giữa tình bạn, tình yêu, bởi yêu khác thương. Tôi chỉ xin lỗi bạn vì từ nay sẽ không thể bên bạn thường xuyên để chia sẻ những buồn vui như đã hẹn.
Khi bạn thấy dường như cả thế giới đang quay lưng lại với mình, tôi đã là chỗ dựa tin cậy hơn cả của bạn.
Khi xung quanh bạn ngay đến người thân yêu nhất là bố mẹ còn lừa dối, họ sống với nhau dưới vỏ bọc gia đình hạnh phúc nhưng thực tế những chuyến đi công tác của mỗi người lại là lúc mê mải vun đắp hạnh phúc khác, cái kim bị lộ ra, người đau khổ, chán chường nhất có lẽ là bạn. Tôi, một đứa bạn thân đã chìa tay ra thật đúng lúc cho bạn nắm. Tôi chỉ đơn thuần nghĩ, khi ấy bạn đang suy sụp nên cần một người lắng nghe. Tôi không nghĩ đó lại là lúc bạn biết ơn, cảm mến rồi thật lòng yêu tôi. Bạn khiến tôi hoang mang vì sự thực tôi chỉ nghĩ: Bạn là bạn.
Bạn hình như đã dằn vặt, trách cứ tôi nhiều. Tôi không hiểu mình đã làm gì sai. Tôi không thể nói dối mọi người, lừa gạt bạn và gian lận với chính mình, tôi đâu thể vội vàng đến thế.
Mọi việc càng rõ ràng hơn khi tôi gặp gỡ người yêu hiện giờ. Anh mới thực sự là người bấy lâu tôi kiếm tìm để xây dựng tổ ấm của riêng mình, nơi đó trong tôi là cả một bầu trời yêu thương, chúng tôi hiểu, tin và yêu nhau như một phần không thể thiếu.
Biết chuyện ấy, bạn đã chán nản, bỏ cả số điện thoại, không ai liên lạc được. Bạn làm cho người thân của mình thêm lo lắng! Bạn khiến tôi bối rối.
Bạn từng hiểu và khiến tôi cảm động lẫn mừng vui khi cố công lùng mua bằng được số sim điện thoại chứa dãy số đặc biệt tôi thích, với tôi đó là món quà tình bạn thân thương mãi được lưu dấu ấn trong tim.
Tôi vẫn nhớ lần tôi lon ton theo chân anh trai đi “giải ngố”, nhờ anh tạo nick để chat với bạn bè, vậy mà tên tôi cùng số ngày sinh, sao có ai trùng hợp đến thế, tạo trước mất rồi, tôi thất vọng ra về. Ra là bạn đã nhanh tay hơn vừa lập tặng tôi. Đó còn là tấm lòng của bạn, một tình cảm vô tư, trong sáng như giấy trắng học trò. Cảm ơn bạn nhiều lắm!
Một lúc nào đó đọc được những dòng này, hãy liên lạc với tôi nhé! Chúng ta vẫn luôn là bạn thân tốt của nhau, bạn vẫn luôn là người thấu hiểu tôi phải không?

​Theo VNE

>>>Xem thêm những trang lưu bút dễ thương, mẩu thông điệp tình yêu ý nghĩa, những bức thư gửi người thân cảm động, hay những lá thư tình lãng mạn.
 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét