RSS

Tình yêu chân thành của tôi

Ngày tôi vào công ty làm cũng là ngày tôi gặp em. Lúc đầu tôi chỉ có ý định làm một tuần cho biết lĩnh vực của công ty thôi vì tôi đã nhận được giấy mời đi làm của một công ty khác với mức lương cao hơn gấp ba lần.
Tình yêu chân thành của tôi
Tôi đã gặp em và trái tim tôi rung động trở lại sau hai năm chia tay người yêu cũ. Tôi đã yêu em từ lúc nào mà tôi cũng không hay chỉ biết từ ngày gặp em ngày nào tôi cũng thương nhớ, chỉ muốn gọi điện hoặc nhắn tin cho em và nghe giọng em nói trước khi tôi đi ngủ, trong giấc mơ tôi cũng muốn gặp em. Tôi đã có rất nhiều những cô gái ở thành phố theo đuổi nhưng tôi đều từ chối.
Tôi yêu con người và tính cách của em, em có nghị lực và biết vươn lên trong cuộc sống như tôi vậy. Tôi yêu em chân thành và không đòi hỏi bất cứ điều gì nhưng hình như em vẫn không tin tình cảm của tôi dành cho em là thật chỉ nghĩ tôi đùa vui với em.
Tôi sẵn sàng làm tất cả để được yêu em và tôi đã chấp nhận bỏ công việc tốt hơn và có tương lai để chỉ được hàng ngày gặp em. Những ngày nghỉ hay đi công tác xa là những ngày tôi nhớ em, nhớ đến nỗi tôi chỉ mong đến tối thật nhanh chỉ để nhắn tin cho em thôi.
Trong mắt mọi người em chỉ là người bình thường và đôi khi có những câu hỏi rất ngốc nghếch nhưng trong mắt tôi em là người tuyệt vời nhất. Em bảo chưa có người yêu làm trái tim tôi suýt ngừng đập vì sung sướng, tôi tự nhủ với lòng mình nếu em yêu tôi, tôi phải mang lại hạnh phúc và niềm vui cho em để không bao giờ nhìn thấy em buồn.
Tôi đã bày tỏ tình cảm của mình với em và rồi em nói em có người yêu rồi, lúc đó tôi không tin những gì mình vừa nghe, em đã nói dối để thử thách tình cảm của tôi vì tôi tin rằng em đã yêu tôi. Vì em không tin một người như tôi lại yêu em. Tôi phải làm gì để em thấy tình yêu chân thành của tôi dành cho em.
Hy vọng em sẽ đọc được những dòng tâm sự này và cho tôi một cơ hội để được yêu em. Nhưng cho dù thế nào tôi cũng luôn ở bên em và hy vọng mãi mãi được ở bên em.

Tôi đã gặp em và trái tim tôi rung động trở lại sau hai năm chia tay người yêu cũ. Tôi đã yêu em từ lúc nào mà tôi cũng không hay chỉ biết từ ngày gặp em ngày nào tôi cũng thương nhớ, chỉ muốn gọi điện hoặc nhắn tin cho em và nghe giọng em nói trước khi tôi đi ngủ, trong giấc mơ tôi cũng muốn gặp em. Tôi đã có rất nhiều những cô gái ở thành phố theo đuổi nhưng tôi đều từ chối.
Theo Bưu Điện Việt Nam
>>>Xem thêm những trang lưu bút dễ thương, mẩu thông điệp tình yêu ý nghĩa, những bức thư gửi người thân cảm động, hay những lá thư tình lãng mạn.
 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét