RSS

Em sẽ không làm phiền anh

Nghĩ về anh nước mắt em lại rơi, biết bao lần em đã hứa với bản thân đừng như vậy nữa, hãy quên anh đi mà không thể làm được. Hình bóng anh luôn ở trong trái tim nhỏ bé của em.

Hôm nay, một ngày thật buồn đối với em. Hơn một tháng em và anh không gặp nhau, không nhắn tin, không gọi điện thoại, không mail, cảm giác trong em thật tồi tệ. Không phải em không muốn làm những điều đó, bởi vì em rất sợ khi đó là những việc làm từ một phía của em mà thôi.

Em nhớ anh! Một tháng trôi qua, mỗi giấc ngủ đối với em rất nặng nề. Nghĩ về anh nước mắt em lại rơi, biết bao lần em đã hứa với bản thân đừng như vậy nữa, hãy quên anh đi mà không thể làm được. Hình bóng anh luôn ở trong trái tim nhỏ bé của em. Em đã thử làm nhiều cách, lao vào công việc, làm luận văn, làm thêm, đi học... để thời gian khỏa lấp đi tất cả nhưng nó vẫn hằn sâu trong tim.


Em biết mình không có quyền và tư cách gì để yêu anh. Em chỉ là phù du giữa cuộc đời này thôi. Ngày ngày em tự đánh lừa người khác hay đang tự lừa bản thân bằng những nụ cười giả vờ ở trên môi, em không muốn bạn bè, người thân biết được nỗi buồn sâu thẳm trong lòng mình. Niềm vui của em đã tắt từ khi biết mình thương anh rất nhiều, nhưng anh không thể dành bất cứ tình cảm nào cho em.

Em biết anh nói chuyện với em chỉ là phép lịch sự xã giao thôi. Lần trước gặp anh, em thấy con người anh tiều tụy hẳn, em đau lòng lắm anh ạ, muốn làm điều gì đó cho anh nhưng không thể. Em thấy mình vô dụng quá, chỉ là một đứa trẻ con, không thông minh, không giỏi giang, không có vật chất gì hết, làm gì có thể giúp được anh.

Em lặng lẽ ra đi trong im lặng, cho anh khoảng thời gian riêng để nghỉ ngơi, không làm phiền cuộc sống của anh nữa. Tình yêu là gì mà sao làm cho con người phải xao xuyến lạ thường. Tình cảm bắt nguồn từ sự im lặng và ra đi cũng lặng im, em nhận ra anh mãi không bao giờ thương em. Nhiều lần em cố mượn men say để lấy hết can đảm nói với anh nhưng anh lại không nghe máy.

Em ngày ngày theo dõi tin tức của anh. Chỉ biết cầu mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh. Chúc anh mãi hạnh phúc trong cuộc sống, luôn bình yên và nhiều sức khỏe. Yêu anh rất nhiều.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét